Xe nâng hàng Heli Trung Quốc tại Nam Định | Đại lý mua bán, sửa chữa xe nâng

Xe nâng hàng Heli tại Nam Định là cụm từ được nhiều người tìm kiếm trên mạng google hiện nay. Bởi vì nhu cầu sử dụng xe nâng tại Nam Định ngày càng nhiều. Các ngành sản xuất gỗ, gạch, nhựa, điện tử … tất cả đều cần sử dụng xe nâng.

Nắm được nhu cầu tại đây Công ty TNHH Xe nâng Bình Minh đã khai thác đưa sản phẩm xe nâng Heli vào thị trường Nam Định.

Xe nâng Heli là thương hiệu xe nâng số 1 của Trung Quốc. Được nhà máy Heli nghiên cứu và sản xuất từ năm 1958, và phân phối trên 150 quốc gia và vùng lãnh thổ trên toàn thế giới.

Tại Việt Nam, xe nâng Heli được phân phối chính thức từ năm 2013 bởi Công ty TNHH Xe nâng Bình Minh. Đến nay xe nâng Heli là sản phẩm quá quen thuộc với các doanh nghiệp. Với doanh số bán hàng tại Việt Nam mỗi năm lên tới 1500-2000 chiếc.

Xe Nâng Hàng ở Nam Định
Kho Xe Nâng Hàng ở Nam Định

XE NÂNG HÀNG HELI TẠI NAM ĐỊNH

Nam Định là tỉnh nằm ở phía Nam đồng bằng Bắc Bộ, Việt Nam. Giáp tỉnh Thái Bình về phía Đông Bắc, giáp tỉnh Ninh Bình về phía Tây Nam, giáp tỉnh Hà Nam về phía Tây Bắc và giáp vịnh Bắc Bộ về phía Đông Nam. Cách trung tâm Hà Nội khoảng 90km, cách cảng Hải Phòng khoảng 90km.

Nam Định là 1 tỉnh có tiềm năng phát triển kinh tế rất lớn. Do đó các nhà đầu tư liên tục mở rộng đầu tư về vùng đất này. Nắm được nhu cầu thị trường chúng tôi đã không ngừng khai thác nhu cầu sử dụng xe nâng tại đây.

Đến nay xe nâng hàng Heli tại Nam Định được sử dụng nhiều trong các khu công nghiệp như: KCN Hòa Xá, KCN Bảo Minh, KCN Mỹ Thuận, KCN Mỹ Trung, KCN Hồng Tiến, KCN Rạng Đông…. Ngoài ra còn được sử dụng nhiều trong các doanh nghiệp tư nhân ngoài Khu Công Nghiệp khác.

Kho Bãi Xe Nâng Hàng Heli
Kho Bãi Xe Nâng Hàng Heli

XE NÂNG HÀNG HELI ĐƯỢC PHÂN PHỐI PHỔ BIẾN TẠI NAM ĐỊNH

Tại Nam Định các doanh nghiệp có nhu cầu sử dụng xe nâng tương đối lớn. Công ty TNHH Xe nâng Bình Minh hiện tại đã cung cấp các loại xe nâng phục vụ tất cả các ngành nghề. Dưới đây là một số dòng xe nâng hàng Heli mà Bình Minh đang cung cấp phổ biến ở tỉnh Nam Định.

1, Xe nâng hàng Heli chạy động cơ.

Đối với dòng xe nâng hàng Heli chạy bằng động cơ Bình Minh đang cung cấp: Xe nâng hàng Heli chạy bằng dầu Diesel và Xe nâng hàng Heli chạy bằng nhiên liệu Xăng Gas.

Dòng xe nâng hàng Heli chạy dầu Diesel là loại xe nâng được sử dụng phổ biến tại Nam Định. Dòng sản phẩm phổ thông được sử dụng có tải trọng từ 3-3.5 tấn. Đây là phân khúc tải trọng trung bình. Đáp ứng hầu hết các công việc nâng hạ của khách hàng.

Dòng xe nâng hàng Heli 3-3.5 tấn dùng phổ thông được trang bị 2 loại động cơ. 

Xe nâng sử dụng động cơ Trung Quốc.

Động cơ trang bị trên xe là động cơ XinChai hoặc động cơ QuanChai. Đây là 2 mẫu động cơ sử dụng phổ thông nhất trên các loại xe nâng hàng. Dòng xe nâng Heli gắn động cơ Trung Quốc là dòng phân khúc thấp của nhà máy Heli. Dòng sản phẩm này được sử dụng khá phổ biến tại Nam Định.

Xe Nâng Hàng Heli3.5 Tấn Tại Nam định

Xe nâng trang bị động cơ Nhật Bản. 

Động cơ trang bị trên dòng xe này được nhập khẩu từ Nhật Bản. Với 2 mẫu động cơ Isuzu và động cơ Mitsubishi. Đây cũng là 2 mẫu động cơ lớn và được sử dụng phổ thông nhất trên xe nâng hàng. 

Xe Nâng Dầu Heli Máy Isuzu 3 Tấn

Ngoài ra Bình Minh còn phân phối nhiều mẫu xe nâng hàng tải trọng khác như: xe nâng hàng Heli 5 tấn, 7 tấn, 10 tấn …..

Xem thêm: Xe nâng dầu Heli 5 tấn

2, Xe nâng hàng chạy điện Heli

Đối với xe nâng hàng Heli chạy điện tại tỉnh Nam Định. Chúng tôi đang cung cấp các loại xe nâng điện ngồi lái, đứng lái phục vụ các nhu cầu nâng hạ. Dòng xe nâng được sử dụng phổ thông có tải trọng từ 1 tấn – 3,5 tấn. Chiều cao nâng phổ thông từ 3m -7.5 mét.

Dưới đây là hình ảnh một vài mẫu xe nâng điện Heli được sử dụng phổ biến tại Nam Định.

Xem thêm: Xe nâng điện Heli

3. Xe nâng điện nhà kho

Trên địa bàn tỉnh Nam Định xe nâng điện nhà kho là sản phẩm được sử dụng nhiều. Xe sử dụng tiện lợi trong những nhà kho làm hàng nhỏ nhẹ như các nhà kho điện tử, kho vải và các loại hàng thực phẩm…

Xe nâng điện nhà kho được phân phối có 2 dòng chính:

+ Xe nâng pallet truck là dòng xe nâng điện thấp. Với chiều cao nâng chỉ khoảng 20-25cm. Chiếc xe phục vụ nhu cầu nâng và di chuyển hàng từ vị trí này qua vị trí khác. 

Xe Nâng Tay điện Thấp Tại Nam định
Xe Nâng Tay điện Thấp Tại Nam định

+ Xe nâng điện Stacker là loại xe nâng điện cao. Với tầm cao nâng từ 1-5 mét tải trọng nâng từ 1 -2 tấn. Sản phẩm có thể nâng hạ và di chuyển hàng từ vị trí này qua vị trí khác và xếp hàng lên kệ. 

Xe Nâng Tay điện Cao Heli Tại Nam định
Xe Nâng Tay điện Cao Heli Tại Nam định

Ngoài ra còn nhiều mẫu xe nâng hàng Heli  dùng cho nhà kho mà Bình Minh phân phối tại Nam Định. Quý khách hàng có nhu cầu tham khảo thêm vui lòng liên hệ: 090 865 8828 – Mr Thao để được tư vấn.

Xem thêm:  Xe nâng tay điện Heli

4. Xe kéo hàng Heli

Ngoài các sản phẩm xe nâng hàng Heli. Bình Minh hiện tại đang phân phối các loại xe kéo hàng chạy điện và chạy bằng động cơ được nhà máy Heli sản xuất. 

Xe điện Khéo Hàng Heli
Xe điện Khéo Hàng Heli

Các loại xe kéo hàng Heli được sử dụng với mục đích kéo những kiện hàng nhỏ gọn được đặt trên rơ mooc tới các vị trí trong nhà xưởng. Với kích thước nhỏ gọn, lực kéo cực khỏe. Chiếc xe là công cụ hỗ trợ hiệu quả cho các nhà xưởng có diện tích lớn.

Hình ảnh một vài mẫu xe đầu kéo mà Heli đang cung cấp.

ĐẠI LÝ BÁN XE NÂNG HELI TẠI NAM ĐỊNH

Tại Việt Nam Công ty TNHH Xe nâng Bình Minh đang là đơn vị phân phối độc quyền các sản phẩm xe nâng, xe kéo hàng do nhà máy Heli sản xuất. Từ năm 2013 đến nay Bình Minh đã và đang là đơn vị dẫn đầu trong ngành sản xuất và phân phối xe nâng mới tại Việt Nam. Với doanh số hàng nghìn chiếc mỗi năm. 

Hiện nay chúng tôi đã có hệ thống chi nhánh tại cả 3 miền đất nước. Quý khách có nhu cầu tìm mua các sản phẩm xe nâng hàng Heli tại Nam Định vui lòng liên hệ: 

CÔNG TY TNHH XE NÂNG BÌNH MINH

Hotline: 090 865 8828 – 039 775 8386

Email: thaole.bm@gmail.com