Xe nâng Heli tại Bình Phước

Xe nâng Heli tại Bình Phước là cụm từ được nhiều người tìm kiếm trên các công cụ tìm kiếm. Bởi thị trường công nghiệp tại Bình Phước đang phát triển mạnh mẽ. Với những điều kiện thuận lợi về giao thông và nguồn nhân lực. Đồng thời kết hợp với những chính sách thu hút đầu tư hấp dẫn của tỉnh. Bình Phước đang là tỉnh có tốc độ phát triển công nghiệp nhanh nhất khu vực miền đông nam bộ.

Khu Công Nghiệp Bình Phước
Khu Công Nghiệp Bình Phước

Với xu thế phát triển công nghiệp thì việc sử dụng xe nâng hàng tại Bình Phước là điều không thể thiếu. Nắm được nhu cầu thị trường và nhu cầu khách hàng tại  Bình Phước. Công Ty Bình Minh – Nhà Phân phối độc quyền xe nâng HELI tại Việt Nam. Đã và đang đẩy mạnh việc khai thác thị trường và đẩy mạnh việc cung cấp dịch vụ sửa chữa xe nâng cho khách hàng.

Công Ty TNHH Xe Nâng Bình Minh đã thành lập hệ thống chị nhánh bán xe nâng HELI tại các tỉnh Bình Phước – Bình Dương – Đồng Nai – Hồ Chí Minh. Nhằm hỗ trợ tối đa cho khách hàng tại khu vực này. Với phương châm khách hàng cần chúng tôi có – Bình Minh đã phục vụ hàng trăm khách hàng tại Bình Phước.

ĐẠI LÝ PHÂN PHỐI XE NÂNG HELI TẠI BÌNH PHƯỚC.

Công Ty TNHH Xe Nâng Bình Minh là đơn vị độc quyền phân phối xe nâng hàng tại Việt Nam. Với hệ thống kho bãi và chi nhánh phủ rộng khắp cả nước chúng tôi đang cung cấp xe nâng cho rất nhiều các doanh nghiệp trên địa bàn tỉnh Bình Phước và các tỉnh lân cận khác.

Sản phẩm xe nâng HELI được phân phối vô cùng đa dạng. Đầy đủ mẫu mã, tải trọng phục vụ mọi nhu cầu nâng hạ của khách hàng.

1. Xe nâng chạy dầu diesel.

Các sản phẩm xe nâng dầu được cung cấp với 2 phân khúc giá vô cùng hợp lý cho các đối tượng khách hàng. Cả 2 sản phẩm xe nâng Heli chạy dầu diesel đều được dùng phổ biến tại Bình Phước.

Sản phẩm phân khúc giá thấp được nhà máy HELI lắp động cơ do Trung Quốc sản xuất. Các động cơ được lắp trên xe nâng HELI là động cơ XinChai và QuanChai. Đây cũng là 2 nhà cung cấp động cơ cho các phân khúc máy nhỏ số 1 tại Trung Quốc.

Xe Nâng Hàng Heli Ở Bình Phước
Xe Nâng Hàng Heli Model: H2000 – Series

Sản phẩm phân khúc giá tầm trung và cao cấp được nhà máy HELI lắp động cơ nhập khẩu từ Nhật bản và một số nước Châu Âu như Mỹ, Thụy Điển… Cùng hệ thống thủy lực và hệ thống ti -ô nhập khẩu từ các nhà sản xuất cao cấp nhất thế giới như Nhật Bản. Sản phẩm này là phẩm cao cấp này được sản xuất cạnh tranh trực tiếp với hãng xe nâng của Nhật Bản và một số hãng xe nâng nằm trong nhóm G7.

Xe Nâng Dầu Heli Tại Bình Phước
Xe Nâng Dầu Heli Model: H3- Series

Xe nâng Heli chạy dầu chúng tôi đang cung cấp có phân khúc tải trọng từ 1 tấn – 46 tấn. Quý khách có nhu cầu tham khảo giá xe nâng Heli tại Bình Phước vui lòng liên hệ: 039 775 8386

2. Xe nâng Heli chạy điện tại Bình Phước.

Xe điện chúng tôi đang có các sản phẩm xe điện ngồi lái 4 bánh, 3 bánh. Xe nâng điện đứng lái, và một số dòng xe nâng điện chuyên dụng trong nhà kho.

Xe Nâng Heli Ở Bình Phước
Xe Nâng Điện Heli Ở Bình Phước

Các sản phẩm xe nâng điện của nhà máy HELI được sản xuất theo công nghệ hiện đại với kinh nghiệm 60 năm sản xuất. Kết hợp với những thương hiệu xe điện nổi tiếng của Châu Âu để sản xuất xe điện như Hiệu Junghendrich  của Đức. Bo mạch được nhập khẩu từ Italia, hệ thống bơm, motor điện đều được nhập khẩu từ các nước tiên tiến.  Nhà máy HELI đã cho ra nhiều sản phẩm chất lượng cao với giá cả hợp lý.

Xem chi tiết các sản phẩm xe nâng Heli chạy điện Heli.

3. Xe kéo hàng Heli.

Ngoài xe nâng hàng, nhà máy Heli còn sản xuất các sản phẩm xe kéo hàng chạy điện, chạy dầu.  Để phục vụ việc kéo hàng trong các nhà máy có diện tích lớn.

Xe Kéo Điện Heli Tại Bình Phước
Xe Kéo Điện Heli Tại Bình Phước

Dịch vụ hỗ trợ khách hàng

Ngoài việc bán xe nâng hàng, công ty chúng tôi còn hỗ trợ khách hàng các dịch vụ sử dụng xe nâng tại Bình Phước như:

  • Sửa chữa bảo dưỡng xe nâng hàng.
  • Cung cấp phụ tùng dành cho xe nâng, phân phối lốp xe nâng.
  • Bán bao càng, áo càng, càng nối cho xe nâng.
  • Đăng kiểm, kiểm định an toàn xe nâng.
  • Hỗ trợ làm bằng lái, chứng chỉ xe nâng hàng.
  • Dạy lái xe nâng hàng.

Công Ty TNHH Xe Nâng Bình Minh.

Với kinh nghiệm nhiều năm trong ngành phân phối xe nâng hàng. Chúng tôi đang là đơn vị cung cấp xe nâng HELI độc quyền tại Bình Phước và trên toàn lãnh thổ Việt Nam. Với những cam kết đảm bảo quyền lợi cho khách hàng.

  • Bán hàng chính hãng Heli 100%
  • Bảo hành theo tiêu chuẩn nhà máy 12 tháng.
  • Đại lý ủy quyền luôn có sẵn phụ tùng thay thế cho mọi loại xe do Bình Minh bán ra.
  • Giao hàng nhanh nhất và miễn phí toàn quốc.
  • Hàng luôn có sẵn tại kho cho khách lựa chọn.

Với kho xe nâng Heli tại Đồng Nai , Bình Dương và Hồ Chí Minh. Chúng tôi luôn hướng tới dịch vụ tốt và nhanh nhất cho khách hàng.

Quý khách hàng có nhu cầu sử dụng xe nâng hàng. Vui lòng liên hệ:

Hotline: 039 775 8386

Email: thaole.bm@gmail.com